Header Ads

Top 8 website Kéo traffic tốt nhất 2017

Boot traffic cho website bằng autosurf exchange thông qua các trang web trao đổi exchange nhìn thì có vẻ xấu nhưng chả có gì là tuyệt đối cả, nếu bạn biết dung hòa điều đó và không lạm dụng thì site bạn chắc chắn sẻ ngày đi lên.
Top 10 website boot traffic tốt nhất 2015

Những website boot traffic tốt nhất 2017

Thực lòng mà nói thì nếu một trang web thông thường boot traffic bằng các trang web trao đổi traffic thì chả có nhiều ý nghĩa nhưng nếu website của bạn có đặt quảng cáo PTP thì việc boot traffic có lẽ ngon lành đấy chứ. Hãy thử qua các website autosurf exchange dưới đây thử thế nào nhé! 

Các yếu tố hiệu quả cho SEO

1. Tăng traffic từ nhiều IP lớp C
2. Click textlink trên website
3. Click đa lớp
Ví dụ: Vào website A click link B, vào link B click link C...
4. Share link G+ có comment
5. Click website trên kết quả Search Google
6. Share link Facebook, G+ giúp tương tác Social nhiều

Cách tính điểm

1. Click link từ Faceseo +5-10đ
2. Click Banner 10-20đ
3. Click textlink trong website người dùng cộng 50đ
4. Click sai textlink người dùng cần chỉ được 10đ
5. Click link trên kết quả search Google +50
6. Click link con trong Youtube +50đ
7. Click kết quả Adsense + 50đ
8. Click đa lớp đúng keywords +50đ
9. Share link G+, FB + 50đ
10. Like link G+, FB + 30đ
***Trường hợp sai phạm: Spam, post sex, tin chính trị sẽ bị xóa nick***

Tính năng vượt trội hệ thống

1.Click view >5phút hệ thống sẽ tự tắt và tính điểm
2.Thống kê được mọi hành vi click trong website của bạn
3.Hiển thị link post đúng đối tượng

1. Hitleap Ôi thằng này quá đình đám rồi chắc nhiều người biết, đây là trang web hỗ trợ trao đổi traffic khá hiệu quả, bạn có thể tải về phần mềm do trang này cung cấp và boot từ windows sẻ tăng Traffic Exchange Ratio lên 700%.

2. Alexa Boostup Là một trang web với giao diện thân thiện nhất mình từng thấy, bảo mật tốt, trao đổi traffic hiệu quả, chống cheat tốt... 

3. Alexamaster Trang bot traffic khá giống với alexaboostup, site này reg dễ hơn nhiều hơn so với site alexaboostup, chế độ view thân thiện nhưng nếu muốn tối ưu bạn phải nâng cấp lên premium.

4. Websyn Mình khá thích site này vì đơn giản và dễ sử dụng, bot hiệu quả, site bạn cần phải không có popup và các frame thì mới dc surf và chờ admin xét duyệt > điều này hơi bất tiện một tí nhưng chính vì thế mà khi surf hiệu quả hơn hẳn các site khác.

5. 10khits 10khits vừa mới thay đổi giao diện khá thân thiện cho người sử dụng, an toàn khi chơi adsense, kèm tính năng boot traffic bằng app nên cứ có VPS mà treo thì tuyệt vời không sợ bị log ra. 

6. Otohits Site này giao diện khá hài hòa và thân thiện, kèm theo đó chất lượng cực kỳ tốt cho những ai có VPS để surf ex, bạn hãy thử và cảm nhận. 

7. Feelingsurf - Một trang web từ pháp khá hay để các bạn traffic ex. 

8. Alexasurf - Đây là website mới mình mới update, thấy khá oke nên đưa nó lên trên cho các bạn thử sử dụng xem sao. Chức năng giống với alexaboostup ở phiên bản cũ, giờ alexaboostup phiên bản mới thì khác một tí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.