Header Ads

Hướng Dẫn Bảo Mật Tối Ưu Chống Rip Facebook Hiệu Quả

Hôm nay Mình sẽ hướng dẫn các bạn tối ưu chống  RIP (Report) nic Facebook đến từ các YOUNG GENATIAL manh động.

Chắc các bạn đang thắc mắc RIP là gì?
RIP : là cách đối phương báo cáo sai phạm số lượng lớn đối với tài khoản của bạn nhằm để Facebook xác thực tài khoản của bạn bị hack,chứa nội dung tình dục, bị lạm dụng, tài khoản giả mạo,… 

Khiến cho tài khoản của bạn bị khóa, sau 2 tuần nếu tài khoản của bạn không được bạn xác thực thì sẽ bị xóa hoàn toàn.

Các bạn đã dần hiểu rồi đấy vậy bay giờ bắt đầu nhé. (Tuts này là mình vô tình thấy được trên mạng, mình đã test và thấy rất ok nên share lại cho anh em chơi)


cách bảo mật facebook tối ưu chống rip


Cách bảo mật facebook tối ưu chống RIP (Report)

  1. Đầu tiên là đổi tất cả thông tin của mình, phần ngày tháng năm sinh chọn chế độ chỉ mình tôi biết
  2. Đổi Avatar cũng như trên, chọn chế độ chỉ mình tôi thấy
  3. Xác nhận email, số điện thoại xong rồi để chế độ không công khai
  4. Tiếp theo các bạn vào phần đặt tên. Đặt nhiều tên phụ và biệt hiệu vào (càng nhiều càng tốt)
  5. Để tên thật nhé
  6. Tạo 1 Clone mới kết bạn với nick chính của mình, dùng nick chính vào cài đặt rồi thêm nick phụ là thành viên trong gia đình để là anh trai hay em trai gì đó cũng được
  7. Hạn chế việc Hack like và hack sub nhé
  8. Đổi mật khẩu có chứa những kí tự đặc biệt, ví dụ (số, chữ in hoa, <> )
  9. Tiếp đến các bạn tạo thêm 3 clone nữa rồi kết bạn với nick chính ( có thể dùng email 10p để tạo clone nếu như bạn không có gmail )
  10. Nick chính thì vào CÀI ĐẶT => SỔ LIÊN LẠC ĐÁNG TIN CẬY => VÀ Thêm 3 Clone vừa tạo vào sổ liên lạc
  11. Nếu muốn an tâm hơn thì vào cài đặt thông tin nơi bạn sống và thêm vào (Los Angeles, California)
Vậy nói chung là bạn chỉ cần làm theo 11 bước ở trên thì bạn có thể an toàn rồi.


Trên là các cách bảo mật tối ưu chống rip facebook hiệu quả. Nếu nó giúp ích cho bạn thì hãy like và share bài này nhé.

Nguồn : Startuanit.net
Được tạo bởi Blogger.